Nhận xét mới

Đặt quảng cáo

Hướng dẫn dame faq md 5s - 24h, die 100% nếu có info

Xin chào các bạn đã đến với blog của mình, hôm nay ở bài viết này mình xin chia sẻ cách report mặc định faq md (có lúc ra apps) đơn giản không vòng vo nên các bạn yên tâm mà làm theo nhá.
Hướng dẫn dame faq md 5s - 24h die 100% nếu có info

Các bước chuẩn bị:

Bước 1: Fake 1 nick giống Victim (ảnh bìa, avatar, ngày sinh nếu có, tên nick, tên phụ) nếu không có ngày sinh thì fake là 01-01-1990
Bước 2: Vào đổi quê quán và nơi sống thành Băng Cốc
Bước 3: Add bạn chung với nạn nhân ít nhất 1 bạn chung ( vào avatar nạn nhân nhấn kết bạn với những người like ảnh)
Bước 4: Lấy clone vừa fake add với nick chính của mình
Bước 5: Login vào nick chính của mình sau đó fake ip Thái Lan ngôn ngữ Đức ( các bạn có thể dùng hola để fake tại đây)
Bước 6: Sau khi đã fake ip và đăng nhập bằng nick chính đã kết bạn với clone fake thì vào tường nạn nhân làm theo sau:
  • Nhấn vào dấu 3 chấm chọn báo cáo ⇒ Báo cáo trang cá nhân này ⇒ Họ đang mạo danh tôi hoặc người mà tôi biết ⇒ Người mà tôi biết ⇒ Gửi cho Facebook xem xét ⇒ Nhập tên clone lúc nãy vào ⇒ Gửi đợi 5s nhấn Xong
Bước 7: Rồi báo cáo nick mạo danh, yêu cầu đóng tài khoản, báo cáo ảnh..v..v..
Lưu ý: Clone không dùng để dame chỉ lấy nick chính dame giờ bạn qua clone và xem thông báo đợi victim die thôi. Cách này giúp không bị phản dame

Tổng kết:

Chỉ vài bước đơn giản là bạn có thể xóa tài khoản facebook người nào bạn ghét rồi, quá đơn giản đúng không nào các bạn đừng có thấy đơn giản rồi lạm dụng đi report người này người kia đi khoe này khoe nọ, mình khuyên bạn nào mà thấy bài viết này rồi thì đừng có lạm dụng vào tut quá nhé đừng có report lung tung nhá.
Chúc các bạn thành công!
Share:

Không có nhận xét nào