Nhận xét mới

Đặt quảng cáo

Hướng dẫn checkpass chính chủ - khôi phục mật khẩu facebook dành cho nick chỉ có số điện thoại

Hướng dẫn checkpass chính chủ - khôi phục mật khẩu facebook dành cho nick có số điện thoại đơn giản
Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách checkpass chính chủ nick chỉ có sđt. Tut này lúc trước mình mua với giá 400k nhưng giờ thấy share đầy nên mình cũng đem ra share cho các bạn. Nếu ra from thì các bạn cũng có thể dùng để check nick người khác nhé.

BƯỚC CHUẨN BỊ :

  • Chuẩn bị một cmnd của mình trùng ngày sinh trên nick ( nên chụp thấy mặt nhé )
  • Chuẩn bị phần mềm fake ip ( chính chủ thì không cần fake vẫn được nhé )
  • Chuẩn bị 1 gmail trắng ( chưa gắn vào Facebook )

BƯỚC THỰC HÀNH :

Bước 1 : vào www.facebook.com
Fake ip sang Nhật, Trung quốc, ấn độ, canada, hàn, Anh, ả rập ( chính chủ thì không cần fake vẫn được nhé )
+ Sau đó chọn quên mật khẩu ⇒ Nhập tên người dùng hoặc tên họ vào tìm kiếm
+ Sau khi đã tìm ra xuất hiện bảng thông tin sđt của victim
+ Ta vào link : https://www.facebook.com/help/contact/560088260784585?Field383518988459175=tinhdzainhecacban@gmail.com ( trong đó tinhdzainhecacban@gmail.com là gmail trắng của bạn )
Nó sẽ tự động chuyển sang bảng kháng nghị cho ta
Bước 2 : Nhập bảng kháng nghị
Hàng 1: Nhập tên Facebook
Hàng 2: Url facebook
Hàng 3: Điền đại vào hàng thứ 4 hoặc 5 trong ô tích
Hàng 4: Điền sđt nick hoặc +84
Hàng 5 : Điền thần chú 
Xin chào, tôi nghĩ tài khoản của tôi đã mất hoàn toàn quyền truy cập.
Xin hãy giúp tôi đặt lại mật khẩu để tôi có thể tiếp tục sử dụng tài khoản của mình.
Lưu ý: Nhớ dịch sang ngôn ngữ theo ip bạn fake
Rồi sau đó tải CMND Fake lên và gửi đi
Bước 3 : Chờ tầm 5-10 phút Facebook sẽ rep 1 mail cho ta. Khi đó ta điền thần chú rep lại
Xin chào, tôi nghĩ tài khoản của tôi đã mất hoàn toàn quyền truy cập. Xin hãy giúp tôi đặt lại
mật khẩu để tôi có thể tiếp tục sử dụng tài khoản của mình. Dưới đây là thông tin và giấy tờ
tuỳ thân của tôi :
- Họ và tên :
- Ngày sinh :
- Url facebook :
- Số điện thoại :
Xin hãy giúp tôi sớm nhất có thể. Tôi xin cảm ơn !
( Nhớ dịch tiếng )
Rồi tải CMND fake lên.
Hướng dẫn checkpass chính chủ - khôi phục mật khẩu facebook dành cho nick có số điện thoại đơn giản
demo
Chúc các bạn thành công!
Share:

Add Comment

16 nhận xét:

  1. cmnd không trùng nơi ở đc k ạ

    Trả lờiXóa
  2. không đặt với tên miền mặc định nhé

    Trả lờiXóa
  3. se tut nào cũng hay cả ạ <3 <3 ủng hộ ahihi

    Trả lờiXóa
  4. Anh tỉnh làm cách unlock ko mail đi a :(( em bị giờ chịu thua luôn

    Trả lờiXóa
  5. Anh tỉnh làm cách unlock ko mail đi a :(( em bị giờ chịu thua luôn

    Trả lờiXóa