Nhận xét mới

Đặt quảng cáo

Hướng dẫn unlock faq md 277 và faq 583 chưa spam về trong vài giờ bằng link 339 và 907

Hướng dẫn unlock faq md 277 và faq 583 chưa spam về trong vài giờ bằng link 339 và 907
Chào tất cả anh em, có một bạn yêu cầu mình làm tut unlock faq md 227 thì hôm nay mình sẽ viết bài hướng dẫn anh em unlock faq md 227 với faq 583 do cp 72h đá qua luôn nhé, mình đã test acc die 583 và về trong ngày nhé nên  mới đi share cho anh em.

Chuẩn bị:


  • Phần mềm fake ip ( khuyên dùng hma pro ) không có thì geoproxy nhé. Theo dõi blog mình sẽ share key hma nhé
  • 1 cmnd thật trùng info với nick cần lấy, không có thì fake thật chuẩn ( xem mẫu psd cmnd tại đây )

Các bước làm:

Bước 1: Vào facebook.com và fake ip Hà Lan ngôn ngữ Ấn Độ
Bước 2: Vào link unlock thứ nhất, nhập đầy đủ thông tin rồi gửi
Thần chú mình tự viết update 08-06-2018
हैलो फेसबुक टीम। मेरा खाता लॉक हो गया है, इसलिए फेसबुक टीम की समीक्षा करने और मेरे लिए खाता अनलॉक करने की अपेक्षा करें।
जन्म का नाम: Nguyễn Tỉnh
जन्म तिथि: 28/03/2000
टीम का धन्यवाद
Bước 3: Vào link unlock thứ 2, nhập đầy đủ thông tin và gửi.
Lưu ý: Cách trên áp dụng cho unlock faq md và unlock 583 chưa spam nhé, spam rồi thì tỉ lệ về rất thấp.

  • 5p sau vào mail or case xem nếu facebook yêu cầu rep lại thì up cmnd và thần chú trên.

Chúc các bạn thành công!
Share:

Add Comment

8 nhận xét: